Wednesday, August 7, 2013

MOonday Mayhem ooops continued on Wednesday Freetime

It is a Monday Wednesday today but fortunately, no work! WOHOOO!!!! what i mean is nasa office ako pero walang trabaho. HAHAHA! Talk about masipag. Masipag kami dito, pero ano magagawa namin kung masyado kami magaling at napangunahan na namin ang workload? Internet frenzy na'to!!! Last week I was able to watch two movies during working hours. HAHA. Dahil wala na akong magawa, I decided to write na lang dito. Wala akong posts for the months of March to June, bakit nga ba? di naman ako masyadong busy. Wala rin naman ako ginagawa masyado. So ngayong araw I will post pictures and write about the things na nangyari the past 1,2,3,4 months.!!!! Supr delayed updates on what I have been doing for the past few months
MARCH
I started working already sa Ortigas. For the past 3 months, okay naman ako with work and all but now, iba na. NAGSASAWA NAKO! HAHAHA! I am not spoiled or anything, pero parang namamatay lang ung braincells ko because I don't get to at least think that much. Parang masyadong petiks. Another thing is masyadong malayo from my house. Hello! Las Piñas ako tapos Ortigas! Everyday late ata katapat ko. Good thing I can do flexi-time (tama ba?) Well well, hanap hanap muna ng next job before I can resign. - Good thing I already found one. wohoo!!!!

March 9, 2013
Another Happening nung March: House Blessing ng Halili Residence!
Wohoo! After roughly five months, my first project is done! Ang saya sa pakiramdam. 
 

The picture on top is the rendered representation of the house that I designed. Sosyal!

This one naman ay collage ng pictures taken while contruction was still going on pero slightly tapos na. (Photo grabbed from ate gianne, haha!)

Wala pala akong picture nung final product. Hahaha! Kung bet nyo magpagawa ng bahay sakin, feel free to contact me. wohoo!!!

March 10, 2013
Another Happening: Sumabit lang ako dito actually, HAHAHA! Tan-Bugayong Nuptial held at Tagaytay Highlands, Tagaytay City, Philippines
 
Madre De Dios Chapel with the view of the Taal lake and Volcano on its left side.
 
Ayan na ang Taal Lake at Volcano!
 
The super pretty three-tiered cake! bonggang-bongga lang!
The cake's details seemed to be stained glass windows of churches. Simple yet so chic.
Congratulations Ian and Christine!!!! May you enjoy married life.
 
Kung may balak kayong magpakasal din sa Tagaytay Highlands, kindly check this link, bonggang kasalan ang hanap mo, gora na dyan sa website nila!  
 
Yes natapos ko rin ang entry na to! HAHAHA!!!! okay putulin na natin masyado ng mahaba. Next post, happenings for the month of April.

Ta-ta!



No comments:

Post a Comment